Nhập vào ngày tháng năm sinh:
Ngày (2 số)Tháng (2 số)Năm (4 số)
//

Số CMND của bạn:
Giới tính:
Tuổi:
 

*Note: Nếu thấy chữ "X" xuất hiện ở sau cùng thì hãy click vào "Tạo số CMND" thêm lần nữa để lấy số CMND khác.

Quote:
* ID bên Trung Quốc bao gồm 17 số và 1 số kiểm tra, tổng cộng gồm 18 số.
* 6 số đầu tiên là mã vùng, mình chỉ biết 1 số là 413001.
* 8 số tiếp theo là ngày tháng năm sinh, gồm năm sinh (4 số), tháng sinh (2 số) và ngày sinh (2 số).
* 3 số tiếp theo là "sequential code" để phân biệt người có cùng ngày sinh và cùng vùng. Số lẻ là nam, số chẵn là nữ.
* Số cuối cùng là số kiểm tra, dựa vào 1 công thức nhất định.

Nguồn: gamecardvina.com

69 comments:

  1. bon co nic cga nao ko cho minh 1 nic moi.minh lap mai ko dc

    ReplyDelete
  2. neu b co gui vao email cua minh bonxinh_90 cam on b nhieu

    ReplyDelete
  3. "Email" mà là bonxinh_90 hở? Email phải có đuôi @ ở sau nữa chứ? Không thì làm sao mà gửi?

    Mình lập trang này chỉ để giúp đăng ký acc Au China thôi. Còn CGA hình như cũng là game online China đúng không? Mình đã xem thử và thấy cách lập cũng đơn giản mà?

    Đầu tiên là vào trang này: http://register.sdo.com/gaea/phone_default.aspx?from=7

    Sau đó ở phía bên phải, chọn cái biểu tượng hình người, nó sẽ hiện ra 1 cái bảng, chọn cái nút ở dưới bên phải.

    Tiếp theo mới bắt đầu nhập vào (hình):

    1. Tên tài khoản đăng nhập (4-16 ký tự).
    2. Mật khẩu (6-30 ký tự, không được chứa ký tự liên quan đến tên tài khoản đăng nhập).
    3. Khỏi điền cũng được, nó là tên tài khoản đã giới thiệu.
    4. Tên Trung Quốc, cứ copy rồi paste đại 2-5 chữ Trung Quốc vào là được.
    5. Số CMND Trung Quốc, lấy ở bài viết trên.
    6. Email.
    7. Nhập mã xác nhận trong hình.
    Thường nếu nhập thông tin lâu quá thi sau khi nhấn nút "Sign up" thì nó sẽ ra 1 cái bảng báo "Please type correct code" và bắt nhập lại từ đầu.

    Tham khảo thêm ở đây.

    ReplyDelete
  4. shin ayasaki28/1/12 12:20 AM

    cảm ơn bạn rất nhiều, ứng dụng rất có ích :)

    ReplyDelete
  5. ban ơi mình mún tạo 1 nick CF trung quốc thì như thế nào còn chữ TQ thì làm sao là lấy đc ?? mình tìm hoài ko có thấy :((

    ReplyDelete
  6. @shin ayasaki: Cảm ơn bạn :D, mình thấy bên gamecardvina hay quá mà sợ sau này nó die nên mang về đây :D.

    @Bạn ở trên: Chữ Trung Quốc thì bạn vào mấy site của Trung Quốc là thấy (google search, hoặc dùng translator của google), có thế lấy luôn ở trang đăng ký. Nếu máy bạn chưa cài font China thì sẽ thấy nó là mấy ô vuông, cứ copy mấy ô vuông đó rồi paste vào là được. Ví dụ như cái này: 欧阳锋 - dịch từ chữ "Âu Dương Phong" đó 8-}.

    Còn về CF Trung Quốc, mình vừa search thử, chỉ mới thử tạo acc chứ chưa tải game để đăng nhập thử.

    Link download: http://cf.qq.com/web201105/download.shtml

    Link đăng ký: http://zc.qq.com/i/
    Hoặc: http://zc.qq.com/en/index.html

    Tất cả đều là tiếng Anh, và không cần số CMND gì hết. Sau khi đăng ký xong nó sẽ gửi email kích hoạt, nhấp vào link trong email kích hoạt nó sẽ cho mình 1 mã số QQ. Dùng mã số này và pass lúc đăng ký để login. Đây là acc mình mới tạo thử:

    ID: 2300416993
    Pass: caohanh1502

    ReplyDelete
  7. tks Cao Hanh nha

    ReplyDelete
  8. rat hay, cam on ban

    ReplyDelete
  9. mình đã edit account 2300416993 các bạn có thể login vào thẳng game = pass trên ^^! chơi vui vẻ

    ReplyDelete
  10. @Bạn ở trên: Rất cảm ơn bạn, bạn thật chu đáo! ^^
    Cơ mà tốt nhất các bạn nên tự tạo account cho riêng mình (tạo cũng nhanh lắm), vì chẳng mấy chốc sẽ có ai đó tự ý đổi pass, mất công đổi qua đổi lại mệt lắm! ^^

    ReplyDelete
  11. Cảm ơn bạn. Cái này rất có ích. Mình dăng kí được nhiều game TQ. Thanks nhiều,

    ReplyDelete
  12. Cảm ơn bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete
  13. bạn ơi mình k píc làm ntn hết có ji` bạn add nít yh mình để cho mình 1 số cmnd nha :D
    nhox_shock_hok_khoc_vi_em@yahoo.com

    ReplyDelete
  14. hạnh oi sap mình dùng cách của bạn mà van~ tạo ID ko dc mình dang tạo ac gunny trung quốc mà vào thì nó cứ nói là ID ko hợp lệ

    ReplyDelete
  15. Bạn đăng ký gunny Trung Quốc ở trang nào?
    Mình thấy có 1 trang: http://yaoguo.duowan.com/ddt/inner_reg.html
    Nhưng nhập ID vào thì nó ra cái bảng ghi "网络繁忙,请稍后再试!", lấy google translator dịch ra nghĩa là "The network is busy, please try again later!". Có vẻ như nó không cho đăng ký nữa.

    ReplyDelete
  16. sao lam dung nhu tren roj den caj id thj tjt no ghj la xjn vuj long nhap so cmtnd that su trong khj lam dung nhu tren??

    ReplyDelete
  17. d day` roj o dang ky dc nuaa

    ReplyDelete
  18. dk gunny ntn

    ReplyDelete
  19. đố ông tạo đc nick trong tang này đấy. http://mu.zhaouc.net.

    ReplyDelete
  20. Lại còn chơi trò đố mới ác chứ :|
    ID: meocao11
    Pass: caohanh123

    Còn Gunny Trung Quốc thì vào đây:
    http://ddt.duowan.com/
    Đăng ký acc ở đây: https://udb.yy.com/register.do
    Lúc reg chỉ có lưu ý cái captcha thôi, nó yêu cầu gõ ký tự màu gì thì chỉ gõ ký tự màu đó vào thôi.
    Đây là acc gunny mình tạo:
    ID: meocao11
    Pass: caohanh123
    Đã test chơi thử ok.

    ReplyDelete
  21. uầy, nó đếk cho zô ==

    ReplyDelete
  22. co co nich song long tq ko cho minh xin truonghai20082009@yahoo.com

    ReplyDelete
  23. co ai co nich songlongdaiduong cho minh xin nha

    ReplyDelete
  24. mình muốn choi thử game ngọa long trung quốc, bạn nào rành về vụ dk dk giúp mình 1 nick với, đau đầu với cái CMND của nóa quá

    ReplyDelete
  25. bạn ơi lập giúp mình 1 nick ở web này đc. k?

    http://www.37wan.com/users/register.php?gameid=118

    ReplyDelete
  26. CF QQ sever nào có súng thế cứ toàn tân binh

    ReplyDelete
  27. cái này tốt quá... ko có là đừng hòng mà có nick để chơi cf qq
    oh thanks nhìu ad :D

    ReplyDelete
  28. Sao Mình vô Game Cf Trung quốc, Đăng nhâp pass vô thì nó hiện ra cái bản mình vô google dịch thì phai có chứng minh nhân dan thì phải làm sao?

    ReplyDelete
  29. là sao tạo chứng minh nhân dân trung quốc được nhi?

    ReplyDelete
  30. ai có acc gunny việt cho mình

    ReplyDelete
  31. bạn ơi giúp mình tạo 1 tài khoản ggc để tải au trung quốc đc không

    ReplyDelete
  32. @Hiep Nguyen: Xong rồi, bạn login thử xem nhé:
    Acc: meocao10
    Pass: caohanh123
    ID lúc đăng ký: 413001199102158180
    Tên nhân vật: meocao10
    Nhân vật là nam.
    Email là 1 email của mình.

    ReplyDelete
  33. ai edit ho mih cai acc a.
    tài khoản : 2387080009
    pass : 123ngu

    ReplyDelete
  34. sao cu danh CMND TQ vao thi no laj bao sai ?

    ReplyDelete
  35. 1. Tên tài khoản đăng nhập (4-16 ký tự).
    2. Mật khẩu (6-30 ký tự, không được chứa ký tự liên quan đến tên tài khoản đăng nhập).
    3. Khỏi điền cũng được, nó là tên tài khoản đã giới thiệu.
    4. Tên Trung Quốc, cứ copy rồi paste đại 2-5 chữ Trung Quốc vào là được.
    5. Số CMND Trung Quốc, lấy ở bài viết trên.. Click: http://caohanh1502.blogspot.com/2011/06/tao-so-cmnd-trung-quoc.html
    6. Email.
    7. Nhập mã xác nhận trong hình.
    Thường nếu nhập thông tin lâu quá thi sau khi nhấn nút "Sign up" thì nó sẽ ra 1 cái bảng báo "Please type correct code" và bắt nhập lại từ đầu.

    ReplyDelete
  36. Bạn cho mình xin đoạn code của cái tạo CMND đc không vì nhiều lúc vào trang không được

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình lấy code từ trang gamecardvina.com đó, bạn cứ để lại email rồi mình gửi qua cho.

      Delete
  37. sao mổi lần mình tạo cmnd thì sau dảy số lại có chữ undefined là thế nào, mà kiểm tra lại thì cũng chỉ có 17 số chứ không phải là 18

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày và tháng bạn đều phải điền 2 số nhé. Ví dụ ngày 8 thì ở khung "ngày" điền là 08, tháng 3 thì ở khung "tháng" điền là 03.

      Delete
  38. trời ơi ai cko mình cái ặcc zing speed qq coi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn tạo 1 cái tài khoản QQ ở đây (cách tạo thì xem cái comment tạo CF Trung Quốc ở trên ấy):
      http://zc.qq.com/en/index.html?from=pt

      Delete
  39. ban tao gium` minh cai nick nay di http://long2.37wan.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Của bạn đây:
      Tên tài khoản: longdragon123
      Pass: caohanh1502
      Email: [1 cái gmail của mình]
      Tên thật: 隆海
      CMND: 413001198905027403 (theo ngày tháng năm sinh là 02/05/1989)

      Delete
  40. ecc ai cho cai pass CF QQ vs đăng ký xong vào ko ddc ;-(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đăng ký mới đi, đăng ký dễ và nhanh lắm :).

      Delete
  41. ban oi
    tao gium minh cai hyz.awo.cn di ban

    ReplyDelete
    Replies
    1. Của bạn đây:
      Username: meocao10
      Password: caohanh1502
      Số CMND đã dùng: 413001199209088418
      Tên Trung Quốc đã dùng: 哈娜伊

      Delete
  42. bạn ơi có thể tạo hộ mình 1 nick của trang t.qq.com được không. cám ơn bạn ;-(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đăng ký một tài khoản QQ rồi dùng nó đăng ký trang này nhé, chứ nếu đăng ký qua email thì nó đòi phải có số điện thoại Trung Quốc.
      Cách đăng ký tài khoản QQ thì bạn xem ở trên ấy.
      Còn đây là tài khoản mình đã đăng ký:
      ID: 2107794413
      Pass: caohanh1502

      Delete
  43. tao ho e 1 acc qq speed dc ko



    ReplyDelete
    Replies
    1. Có link của website không?

      Delete
    2. tao. ho e 1 cai acc de choi cai nay` nay` speed.qq.com

      Delete
    3. Bạn cứ tạo một tài khoản QQ là đăng nhập được. Đăng ký ở đây:
      http://zc.qq.com/en/index.html
      Như ở phía trên mình có nói đó: "Tất cả đều là tiếng Anh, và không cần số CMND gì hết. Sau khi đăng ký xong nó sẽ gửi email kích hoạt, nhấp vào link trong email kích hoạt nó sẽ cho mình 1 mã số QQ. Dùng mã số này và pass lúc đăng ký để login".
      Và ở ngay bên trên thì mình đã tạo 1 tài khoản QQ rồi:
      ID: 2107794413
      Pass: caohanh1502

      Delete
  44. sao mak` ghi kaj CMND trong zhenwu.com de? dang ky'
    vlcm TQ the

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ghi bình thường thôi bạn.
      Trang đăng ký: http://zhenwu.com/register/
      - Hàng đầu tiên là tên tài khoản.
      - Hai hàng tiếp theo là mật khẩu (xen giữa 2 hàng này là dòng báo độ mạnh yếu của mật khẩu).
      - Hàng thứ 4 là email.
      - Hàng thứ 5 là tên Trung Quốc. Bạn có thể dùng tên 隆海 hoặc 哈娜伊 để thử.
      - Hàng thứ 6 là số CMND Trung Quốc lấy ở blog này.
      - Hàng cuối cùng dùng để nhập mã xác nhận trong hình.
      Cuối cùng tick vào ô chấp nhận điều khoản.

      Delete
  45. Bạn ơi cho mình hỏi chút, giờ mình lập nick weibo nhưng. Đc vài ngày nó khóa nick và đòi số đt TQ thì bạn có cách nào khắc phục vđề đó ko? Thanks bạn nhé!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vấn đề xác thực bằng điện thoại thì mình chịu bạn ạ.
      Có thể trang đó sau vài ngày cho dùng thử thì nó bắt xác thực điện thoại, hoặc là do ít đăng nhập, hoặc là do nó thấy không phải IP của Trung Quốc,... Nói chung khi nó bắt xác thực bằng số điện thoại Trung Quốc thì chắc nó cố tình chỉ cho phép người Trung Quốc sử dụng thôi, người ngoại quốc chỉ có thể đứng nhìn.

      Delete
    2. bạn cho mình hỏi chút:mình ở hàn quốc có chơi được cga ko?

      Delete
    3. Mình không có chơi nên cũng không rõ nữa bạn ạ. Miễn game không yêu cầu xác nhận số điện thoại Trung Quốc thì chắc là chơi được bình thường thôi.

      Delete
  46. Replies
    1. Cái nút "g+1" ở đầu trang web đó bạn ^^

      Delete
  47. Bạn ơi lấy dùm mình mã kích hoạt game ở trang chủ nèhttp://a.9game.cn/qjsjb/

    ReplyDelete
  48. sao bạn làm được cái đó vậy? cho mình xin cái code vs

    ReplyDelete

 
Top